6 Items เด็ด อัพลุคชุดทำงานให้เก๋ ในหน้าหนาว

Last updated: 23 ก.ค. 2563  |  2184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 Items เด็ด อัพลุคชุดทำงานให้เก๋ ในหน้าหนาว

1. ชุดสูท

เป็นโอกาสดีที่จะได้ใส่ชุดสูทกระโปรง หรือ กางเกง  ตามStyle ที่คุณชอบได้เต็มที่ โดยที่ไม่ต้องหงุดหงิดกับอากาศร้อนๆของบ้านเรา ไม่ต้องอึดอัด กลัวเหงื่อออก และ เหนียวตัว อีกต่อไป

2. แจคเก็ตเก๋ๆ

ในวันที่คุณแต่งตัวเรียบๆ แค่เลเยอร์ด้วยแจคเก็ตเก๋ๆสักตัว ก็จบปิ๊ง

จะเป็น Trench, Blazer, หรือ Tweed Jacket สไตล์Chanel  ก็อัพลุคให้ดูสมาร์ทขึ้นมาได้หลายเลเวลเลยค่ะ

3. Sweater

ลอง Mix N Match Sweater เนื้อนุ่มๆฟูๆ ที่คุณมักใส่ไปหน้าหนาวในต่างประเทศ กับกระโปรงหรือกางเกง ที่ดูเป็นทางการ ลุคนี้ครูกิ๊ฟชอบมาก และเชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่ก็ต้องชอบมากเช่นกัน

4. เสื้อคอเต่า

คงไม่มีโอกาสไหน ที่จะเหมาะกับการหยิบเสื้อคอเต่ามาใส่เท่าช่วงนี้ เสื้อคอเต่า Match กับอะไรก็สวย ให้ลุคที่สง่าแบบ Bold มากๆ ดูสวยเฉียบค่ะ

5. Cardigan

ถ้าคุณสาวๆ อยากได้ลุคเก๋แบบคุณหนู ดุอบอุ่น Cardigan คือตอบโจทย์มากค่ะ คุณลองเลือก Styling ตาม Style ที่ชอบ ตัวสั้น ตัวยาว ก็เก๋ทั้งนั้น

6. ผ้าพันคอ

ด้วยอากาศหนาวในบ้านเรา ผ้าพันคอไหมพรมคงไม่เหมาะเท่าไหร่ ครูกิ๊ฟแนะนำให้สาวๆเลือกอัพลุคด้วยผ้าพันคอผ้าไหมลายสวยๆ สีสันที่ขับผิวสาวๆ โดยนำมาพันคอ ซึ่งสามารถพันได้หลากหลายStyle ยิ่งในวันที่คุณแต่งตัวเรียบมากๆ หรือใส่เสื้อผ้าสีขรึมๆ, สีNeatral แค่พันผ้าพันคอสักผืน คุณจะดูสดชื่นขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

 

และนี่ก็คือ Tips ในการอัพลุคด้วย 6 Items เบสิค ที่ครูกิ๊ฟมั่นใจว่า สาวๆทุกคนมีติดตู้อยู่แล้ว รีบหยิบมันออกมา Styling แต่งตัวรับลมหนาวกันนะคะ ก่อนที่อากาศดีๆ แบบนี้จะจากลาไป

 

#ครูกิ๊ฟTheReflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่

Line: @thereflectionist

IG: thereflectionist.image

FB: @TheReflectionist.Image

YouTube: Karima TheReflectionist

www.thereflectionistimage.com

Powered by MakeWebEasy.com