บทความทั้งหมด

เข้าสู่ช่วงใกล้สิ้นปี 2023 กันแล้ว วันนี้ครูกิ๊ฟเลยอยากพาทุกคนมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะมาสำหรับ Autumn/Winter 2023/2024 กันค่ะ

สาวๆคงเคยรู้สึกใช่มั๊ยคะว่าเวลาที่เราใส่กระโปรงบางทรง แล้วรูปร่างดูไม่สมส่วน นั่นเป็นเพราะกระโปรงเหล่านั้นอาจจะยังไม่ใช่กระโปรงที่เหมาะกับรูปร่างของคุณนั่นเองค่ะ

How to Mix and Match เสื้อ Vest เทรนด์สุดคลาสสิกยังไงให้สามารถใส่ได้ตลอด และดูดี มีสไตล์มากยิ่งขึ้น

การเรียนรู้วิธีการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ จะทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะมันจะช่วยเสริมจุดเด่น และพรางจุดที่คุณไม่มั่นใจได้นั่นเอง อีกทั้งยังช่วยให้รูปร่างของคุณดูสวย สมส่วนขึ้นอีกด้วย

แม้ว่าจะยังไม่ขึ้นปีใหม่แต่เทรนด์สีของแฟชั่นเทรนด์ก็เริ่มปรากฏให้เห็นอยู่บนรันเวย์ของหลากหลายแบรนด์ โดยสีสำหรับ Spring และ Summer 2024 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของการถูกปลดปล่อยจินตนาการ และจิตวิญญาณทางศิลปะ ผสมผสานให้เข้ากับความร่วมสมัยในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้พวกคุณรู้สึกคุ้นเคยกับเฉดสีเหล่านี้

หากพูดถึง Genderless Fashion ให้ทุกคนเข้าใจกันง่ายๆ เลยก็คือ เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่เรามักเรียกกันว่า เป็นแบบ Unisex คือใส่ได้ทุกเพศนั่นเองค่ะ แต่ถ้าหากให้พูดเฉพาะเจาะจงถึง Genderless Fashion ยังมีคำนิยามอย่างอื่นรวมอยู่ด้วยอีก

การแต่งตัวที่สนุกที่สุดคือการที่เราสามารถใช้เสื้อผ้าที่เรามีอยู่ในตู้มา mix n match ให้ได้ลุคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น Layering Style เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยสร้างความหลากหลายให้คุณ ได้ลุคดูเก๋ ไม่ซ้ำใคร

การสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นตัวเองให้คนจดจำคุณได้เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ บางคนสามารถสร้างภาพจดจำให้ตัวเองได้เพียงไม่กี่วินาทีแต่กลับทำให้คนจดจำตลอดไป ไม่ว่าจะเห็น หรือพบเจออะไรก็จะนึกถึงคนนี้ทันที

Creative Style นั้นเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าสนุกกับการแต่งตัวที่สุดแล้วในบรรดา Personal Universal Style ทั้ง 7 แบบ เพราะว่าพวกเขานั้นมี Sense ในเรื่องของแฟชั่น และการหยิบจับเสื้อผ้าที่มีมา Mix and Match กันจนได้ลุคใหม่ที่หลากหลาย

เทรนด์เสื้อผ้าสีเขียวกำลังมา! แต่จะใส่สีเขียว ก็ต้องใส่เขียวที่ใช่ตามpersonal colour ของคุณ…

Colour Trend ของปี 2024 ที่ทาง WGSN และ Coloro ได้ออกมาคาดการณ์ไว้ล่วงหน้านั้นยกให้ Apricot Crush เป็นสีที่คาดว่ามาแรงแน่นอนในปี 2024

Old Money Style คือสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ดูดี หรูหรา เสื้อผ้าที่ใช้ก็จะดูไม่หวือหวา แต่คลาสสิก ใส่ได้ทุกช่วงเวลา

การแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup ของสาว Hailey Bieber คือการแต่งหน้าที่เผยให้เห็นผิวแบบสุขภาพดี ดูฉ่ำ โกลว์ มีเลือดฝาด และดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้านั่นเอง

Jersey Fashion แฟชั่นสายสตรีทที่กำลังฮิต และเป็นกระแสจากการนำเสื้อกีฬามา Mix n Match สร้างลุคStreet เท่ๆ เก๋ๆ กันอย่างหลากหลาย เป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ทั้งชาย และหญิง

เสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามดัง และเป็นกระแสขึ้นมานั้นมาจากดีไซน์ของเสื้อผ้าที่มีความสวย เก๋ และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นเสื้อผ้าที่มีลักษณะเข้ารูป เข้าทรง เน้นใช้ Corset แทบจะทุกชุด หรือมีดีเทลตกแต่งโดยใช้โบว์ ดอกไม้ หรือผ้าที่มีความพลิ้ว สามารถแต่งออกมาได้มากมายหลายลุค ให้ทั้งความเซ็กซี่ และความอ่อนหวานตามความต้องการของผู้ใส่ได้อย่างลงตัว

เทคนิคเล็กๆในการเลือกลายเสื้อผ้าแบบเบสิค ที่สามารถหยิบมา Mix and Match ใส่ได้ง่าย และยังช่วยปรับลุคคุณให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้นกว่าการใส่สีพื้นอย่างเดียว

แม้ว่าบางครั้งเราอาจจะใส่เสื้อผ้าที่เหมือนๆกัน แต่ลุคนั้นแตกต่างกันไป แค่ลอง Mix and Match เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆกับเสื้อผ้า ก็ส่งผลให้ลุคของคุณดูแตกต่างกันได้

คนส่วนใหญ่มักมีภาพจำผู้อื่นจากการเจอกันในครั้งแรก จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถสร้างภาพจำ และสร้างความประทับใจที่ดีได้ตั้งแต่แรกพบ!

เพราะแต่ละคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป การเลือกใส่เครื่องประดับจึงต้องมีรูปทรงที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละรูปร่าง

พฤติกรรมที่ควรทำ และไม่ควรทำก่อนนอนที่สามารถปรับ และแก้ไขได้ เพื่อสร้างพฤติกรรมการนอนหลับที่ดี ได้รับความพักผ่อนอย่างเต็มที่ และหลับสนิททุกคืน

รองเท้า 5 แบบที่คุณควรมีติดตู้ไว้ สามารถใส่ได้ในหลายๆโอกาส และหลายๆสถานการณ์แน่นอน ไม่ว่าจะใส่แบบไปเที่ยว ทำงาน ออกงาน หรือใส่แบบสบายๆ

Social Detox คือการใช้เวลาในช่วงที่รู้สึกว่าตัวเองรับเรื่องไม่ดีจากโซเชียลมาเยอะๆและต้องหยุดเพื่อพักผ่อนบ้าง ไม่จำเป็นใช้เวลานานหรือห้ามใช้โซเชียลเลย

ทริคดีๆที่ช่วยให้คุณสามารถแต่งหน้าในช่วงหน้าฝนได้อย่างมั่นใจ พร้อมเจอกับฝน และความชื้นที่คาดเดาไม่ได้ มีเมคอัพที่สวยพร้อมสู้ฝนไปด้วยกัน

มีสิ่งที่สำคัญมากๆอยู่ 3 อย่าง ที่เราควรให้ความสำคัญและดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อให้ภาพลักษณ์ภายนอกนั้นดูดี และน่ามองอยู่เสมอนั่นคือ ผม ผิวและกลิ่นตัว เสื้อผ้า

การเลือกสีเครื่องสำอางค์ที่ใช่ และเหมาะกับคุณ ตามสีของ Personal Colour ที่ถูกต้อง ทั้ง 4 ฤดู จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณดูสวย สดใส ไม่มีป่วย หรือหมองคล้ำลง

ความหอมเป็นเสน่ห์ของทั้งผู้ชาย และผู้หญิง คนส่วนใหญ่นิยมการฉีดน้ำหอมเพื่อความน่าดึงดูด และเพิ่มความมั่นใจ แล้วเราควรฉีดน้ำหอมแบบไหนให้เหมาะสม และติดทนตามประสิทธิภาพของน้ำหอม

7 เคล็ดลับดีๆ ในการแต่งตัวสำหรับหน้าฝน ปี 2023 เป็นไอเดียในการ Mix and Match เสื้อผ้าให้เข้ากับหน้าฝน แบบสวยท้าฝนกันไปเลย!!

16 ทริคดีๆ ที่จะช่วยดูแลดวงตาของคุณให้ดูสดใสเป็นประกาย มีเสน่ห์น่ามอง เพราะว่าดวงตาสามารถสะท้อนอารมณ์ ความรู้สึก และความคิดของคุณได้

หลักจิตวิทยาง่ายๆเกี่ยวกับการแต่งตัว ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ และลดความกังวลเกี่ยวกับการการแต่งตัวในแต่ละวัน สามารถนำไปปรับใช้ได้ด้วยตัวเอง...

เพราะรูปหน้าที่แตกต่างกันนั้นทำให้การแต่งหน้าทั้งเทคนิค และการแต่งแตกต่างกัน เพื่อเป็นการได้การแต่งหน้าที่เหมาะกับเราที่สุดตามแบบรูปโครงหน้า

Powered by MakeWebEasy.com