STYLING TIPS

เทคนิคการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีดำให้สนุก และดูน่าสนใจ ไม่เหมือนไปงานทางการ หรือไว้ทุกข์มากเกินไปในวัน Halloween 2024

ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหน ก็อาจจะมีพุง หรือหน้าท้องได้ แต่คุณจะหมดกังวลเมื่อมี 6 เทคนิคดีๆในการแต่งตัวของคนที่รู้สึกว่าตัวเองมีพุง หรือหน้าท้อง ให้สวย และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

การสร้างลุคการแต่งตัวให้ดูดีในที่ทำงาน ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ดี หรือสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคุณต่อเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย และคู่ค้า แต่ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ให้กับองค์กรด้วย

เทคนิคการเลือกสีเสื้อผ้าเพื่อให้ได้ลุคที่เรียบหรู ดูแพง ตามสไตล์สาว Old Money ที่ใส่แล้วให้เข้ากับ Personal Colour ของคุณ ทำให้คุณสวย สดใส และดูดียิ่งขึ้น

การปลดล็อค Personal Style ของคุณให้มีความชัดเจน สามารถบ่งบอกความเป็นคุณได้ ถือเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญในการสื่อสารผ่านการแต่งตัว ที่ทำให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เทคนิคการ Mix and Match เสื้อผ้าลายไทยให้สวยเก๋ ทันสมัยได้ ใส่แล้วไม่รู้สึกแก่ หรือเชยเกินไป และยังช่วยสร้างลุคที่โดดเด่นให้คุณได้ยิ่งขึ้นอีกด้วย

การเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดไม่ได้มีแค่เสน่ห์จากการแต่งตัวภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่เสน่ห์จากภายในก็สำคัญเช่นกัน

สาวๆหุ่นตรง ก็ดูสวยสมส่วนได้ แค่รู้เทคนิคการแต่งตัวให้เหมาะกับรูปร่างหุ่นตรง Complete Look แล้วสวย ดูดี รูปร่างสมส่วน มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น!

Sense แต่งตัว เป็นสิ่งที่คุณทุกคนสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้ เพื่อให้การแต่งตัวของคุณนั้นที่สวย และดูดียิ่งกว่าเดิม

Personal Style สิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณสื่อสารตัวตนออกมาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ใครที่ยังไม่รู้จัก Personal Style ที่ชัดเจนของตัวเอง ครูกิ๊ฟมีเทคนิคง่ายๆ มาแนะนำ

การเลือกแว่นตาให้ใส่แล้วสวย ละมุน ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับลักษณะของรูปหน้า เพราะจะช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าของคุณนั้นดูดี และเข้ากับคุณมากยิ่งขึ้น

การจับคู่สีเสื้อผ้าโดยใช้สี 3 สีใน Colour Wheel แบบ Triadic เป็นเทคนิคการแต่งตัวด้วยสีสันที่ท้าทายความสนุกของใครหลายๆคน สำหรับใครที่อยากลอง Matching สีแบบนี้สามารถอ่านเทคนิคต่อไปนี้ได้เลยค่ะ

ใบหน้า บอกถึงตัวตนของคุณได้มากกว่าที่คุณคิด และคือสิ่งแรกที่ดึงดูดผู้พบเห็น การเลือกลายผ้าให้เข้ากับใบหน้าจึงสำคัญมาก!

ใครที่รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างที่ผอม แลดูไม่แข็งแรง หรือผอมจนหาเสื้อผ้าใส่ยาก หรือไม่รู้จะใส่เสื้อผ้ายังไง ครูกิ๊ฟมีเทคนิคดีๆ มาแนะนำ ให้คุณดูดี สดใส แลดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวลมากขึ้น

การเลือกทรงผมตามศาสตร์การวิเคราะห์ใบหน้าของญี่ปุ่น จะช่วยทำให้คุณเลือกทรงผมที่เหมาะกับโครงสร้าง และองค์ประกอบของใบหน้าคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น

แม้ว่าวันนี้คุณจะแต่งตัวสวย และดูดีแล้ว แต่ถ้าคุณใส่ใจในสิ่งเล็กๆเหล่านี้ที่คุณอาจจะมองข้าม จะยิ่งทำให้คุณมีลุคที่เนี๊ยบ ดูดี และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น

การ Mix and Match สีเสื้อผ้าให้สวย และละมุนตามลักษณะความ Contrast ของสีผม และผิว จะช่วยทำให้คุณมีใบหน้าที่สวย สดใส

เทคนิคการเปลี่ยนเสื้อผ้าเก่าที่ไม่กล้าหยิบออกมาใส่ เพราะเสื้อผ้าดูเก่าเกินไป ให้กลับมาสวย และดูดี น่าใส่มากยิ่งขึ้น

การเลือกรองเท้าสำหรับผู้ชายนั้น ต้องใช้ความพิถีพิถันไม่แพ้เสื้อผ้า เพราะหากเลือกใส่ในแบบที่ไม่เหมาะสมกับลุค และกาลเทศะ ก็อาจทำให้ทั้งลุค และบุคลิกภาพดูไม่ดีเท่าที่ควร

Timeless Pieces เสื้อผ้าที่ไม่ว่าเมื่อไหร่คุณก็หยิบมาใส่ได้เสมอ อาจไม่ใช่ Basic Item เสมอไป แต่ต้องเป็นเสื้อผ้าในสไตล์ของคุณ ที่คุณใส่แล้วคุณมั่นใจ

คุณรู้มั้ยคะว่าการเป็นสาวผมสั้นนั้นไม่ได้แต่งตัวยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณลองทำตามเทคนิคเหล่านี้ ก็สามารถเป็นสาวผมสั้นได้อย่างมั่นใจ

การปรับลุคให้ตัวเองดูดีมากยิ่งขึ้น หลายคนมักเริ่มต้นจากการปรับการแต่งตัวของตัวเอง 5 เทคนิคนี้จะช่วยให้คุณแต่งตัวได้สวย และดูดีได้ง่ายยิ่งขึ้น

ไขข้อสงสัยเรื่อง การแต่งตัวของแต่ละ MBTI นั้นมีสไตล์การแต่งตัวที่ตรงกันกับลักษณะการแต่งตัวที่ใช่ของคุณหรือไม่

เทคนิคการ Mix n Match Balloon Skirt กระโปรงทรงบอลลูนสุดฮิต เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ที่กลับมาฮิตอีกครั้ง ให้ให้สวย และดูดี

Kibbe Body Types ศาสตร์การวิเคราะห์รูปร่างแบบหยิน-หยาง ที่จะช่วยให้คุณค้นหาสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะ และได้รับพลังหยิน-หยางที่ตรงกับ Body Type ของคุณมากที่สุด

ทฤษฎี Kibbe Body Types เป็นทฤษฎีที่จะช่วยทำให้คุณค้นหาการแต่งตัวที่ใช่ และเหมาะกับรูปร่างของคุณมากยิ่งขึ้น

เครื่องประดับที่อยู่ใกล้ใบหน้าของคุณอย่าง สร้อย หรือต่างหูนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณสวย สดใสมากยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณควรเลือกให้เหมาะกับสี Personal Colour ของคุณ

การ Elevate ลุคของคุณให้ดูดี ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณมีเทคนิคดีๆ ที่ครูกิ๊ฟแนะนำ คุณก็จะมีลุคที่สวย ดูดี น่าสนใจยิ่งกว่าเดิมในทุกๆวัน

Sandwich Rule คือ เทคนิคการแต่งตัวแบบคุมโทน โดยจำลองภาพการแต่งตัวให้เหมือนกับแซนด์วิช หรือแฮมเบอร์เกอร์ ที่จะช่วยทำให้คุณแต่งตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น

เทรนด์ลุคการทำงานแบบวินเทจ สไตล์ 90s และ 2000sกระแสแฟชั่นลุคชุดทำงานสไตล์ 90s - 2000s ต้นๆ อย่าง Office Siren คืออะไร และลักษณะเด่นของลุคนี้คืออะไร วันนี้ครูกิ๊ฟมีคำตอบให้คุณ

Powered by MakeWebEasy.com