Women Style Tips

ไม่ว่าคุณจะมีผิวสองสี เป็นสาวผิวคล้ำ หรือผิวแทน รู้ไหมคะว่าคุณสามารถสนุกกับการแต่งตัวให้ออกมาสวย และเหมาะกับคุณได้ เพียงแค่ลบความเชื่อผิดๆออกไป

สาวๆที่มีรูปร่างอ้วน หรือมีหุ่น Chubby เพียงแค่คุณเลือกเสื้อผ้าที่ถูกต้อง และเหมาะกับหุ่นจะช่วยพรางรูปร่างของคุณให้ดูผอมเพรียวมากขึ้นได้นะคะ

เทคนิคการแต่งตัวสาวสะโพกเล็ก และสาวสะโพกใหญ่ แต่งยังไงให้สวย รูปร่างแลดูสมส่วน ด้วยการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง ช่วยพรางสะโพกของคุณได้

การแต่งตัวโดยไร้เครื่องประดับ ก็เหมือนกับการแต่งตัวที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เพียงคุณใส่เครื่องประดับเพิ่มก็จะทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดี และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่อยากจะแนะนำให้คุณทำในช่วงเริ่มต้นปีกัน นั่นก็คือ การเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ให้เป็นชุดที่ใช่ของคุณ เพื่อให้ปีนี้คุณจะไม่มีเสื้อผ้าที่ไม่ใช่อีกต่อไป!

ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่ปี 2024 มาก็มีเทรนด์ต่างๆออกมาให้คุณได้อัปเดตกันมากมาย วันนี้ครูกิ๊ฟเลยอยากมาแนะนำ 1 เทรนด์โดยเฉพาะ นั่นก็คือ เทรนด์กระเป๋าปี 2024

การสร้างตัวตนที่ดีคือ การสื่อสารตัวตนของคุณออกมาได้อย่างชัดเจน และตัวช่วยแรกๆที่คุณสามารถใช้ได้ง่ายๆในชีวิตประจำวันเลยก็คือ การแต่งตัว

วันนี้ครูกิ๊ฟอยากพาคุณมาต้อนรับช่วงตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงไปด้วยกัน ด้วยการแต่งตัวเพื่อช่วยสร้างเสน่ห์ และพลังกับศาสตร์ของพลังหยิน-หยาง

หมวกเป็นitem ที่หลายคนชอบใส่complete look ให้สวยเก๋แตกต่างกันไป และคุณจะได้ลุคที่สวยขึ้นไปอีกถ้าคุณเลือกทรงหมวกให้เหมาะกับรูปหน้าของคุณ

คนมีความกังวล หรือรู้สึกว่า “ต้นขาฉันใหญ่” ไม่มั่นใจ จะแต่งตัวแต่ละครั้งก็ไม่รู้จะแต่งแบบไหน หรือว่าใส่อะไรดี ครูกิ๊ฟจะมาแนะนำสาวๆให้สามารถเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะมากยิ่งขึ้น

7 เทคนิคการแต่งตัวด้วยชุดสีขาวแบบ “All White” ที่จะช่วยทำให้การใส่เสื้อผ้าสีขาวทั้งชุดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใส่แล้วมีความ Stylish ให้ลุคดูคลีนๆ สวย สง่าแน่นอน

9 เทรนด์ Accessories สุดฮิต ใน Spring/Summer 2024 ที่คัดมาแล้ว ใช้ตามแล้ว ไม่มี Out! แน่นอน

Personal Colour แดงไหนดี แดงนี้สิ! สีที่ใช่ของคุณ พร้อมเทคนิคการMix n Match สีแดง

แว่นสายตา แว่นตากรองแสง หรือแว่นกันแดด เป็น 1 ในAccessory ที่ทุกคนมักจะมีติดกระเป๋า การเลือกแว่นตาให้เหมาะกับตัวเอง ใส่แล้วสวย ดูดี ใส่แล้วมั่นใจ จึงเป็นเรื่องสำคัญ

การ Mix and Match เสื้อผ้าต้อนรับอากาศหนาว สร้างลุคที่สวย ดูดี เตรียมพร้อมไปเที่ยวหน้าหนาวกับทุกอุณหภูมิ

เวลาที่คุณมองเสื้อผ้าในตู้ที่แขวนปะปนกัน ทำให้คุณนึกภาพการแต่งตัวไม่ค่อยออก หรือไม่รู้จะหยิบตัวไหนออกมา เทคนิคง่ายๆที่จะทำให้คุณแต่งตัวได้ง่าย และหลากหลายลุคมากขึ้นด้วยเสื้อผ้าเดิมที่มีอยู่ก็คือ การปรับตู้เสื้อผ้าให้เป๊ะด้วยการจัดกลุ่มเสื้อผ้า

คิ้วคือมงกุฏของใบหน้า คนที่มีคิ้วเป็นทรงเหมาะกับรูปหน้า หน้าก็จะดูสวย ดูละมุน มองแล้วใบหน้าลงตัวแทบจะทุกส่วน แต่ถ้าคิ้วไม่เหมาะก็อาจทำให้ใบหน้าแลดูไม่สมส่วนได้

ทฤษฏี Face Type Analysis ที่ว่าด้วยเรื่องหน้าแบบเรานั้นเป็นหน้าType เด็ก หรือผู้ใหญ่ ตามแบบฉบับ คุณ Okada Jitsuko ซึ่งเป็นทฤษฏีที่ฮิตมากๆในญี่ปุ่น โดยแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 Type

กางเกงยีนส์ หนึ่งในเสื้อผ้าชิ้นโปรด หรือชิ้นหลักที่หลายๆคนชอบใส่กัน ใส่แล้วดูสวย ดูเพรียว หรือใส่แล้วดูอ้วน ดูหุ่นตันๆ นั่นเพราะกางเกงยีนส์บางทรงอาจไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณ

เข้าสู่ช่วงใกล้สิ้นปี 2023 กันแล้ว วันนี้ครูกิ๊ฟเลยอยากพาทุกคนมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะมาสำหรับ Autumn/Winter 2023/2024 กันค่ะ

สาวๆคงเคยรู้สึกใช่มั๊ยคะว่าเวลาที่เราใส่กระโปรงบางทรง แล้วรูปร่างดูไม่สมส่วน นั่นเป็นเพราะกระโปรงเหล่านั้นอาจจะยังไม่ใช่กระโปรงที่เหมาะกับรูปร่างของคุณนั่นเองค่ะ

How to Mix and Match เสื้อ Vest เทรนด์สุดคลาสสิกยังไงให้สามารถใส่ได้ตลอด และดูดี มีสไตล์มากยิ่งขึ้น

การเรียนรู้วิธีการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ จะทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะมันจะช่วยเสริมจุดเด่น และพรางจุดที่คุณไม่มั่นใจได้นั่นเอง อีกทั้งยังช่วยให้รูปร่างของคุณดูสวย สมส่วนขึ้นอีกด้วย

แม้ว่าจะยังไม่ขึ้นปีใหม่แต่เทรนด์สีของแฟชั่นเทรนด์ก็เริ่มปรากฏให้เห็นอยู่บนรันเวย์ของหลากหลายแบรนด์ โดยสีสำหรับ Spring และ Summer 2024 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของการถูกปลดปล่อยจินตนาการ และจิตวิญญาณทางศิลปะ ผสมผสานให้เข้ากับความร่วมสมัยในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้พวกคุณรู้สึกคุ้นเคยกับเฉดสีเหล่านี้

การแต่งตัวที่สนุกที่สุดคือการที่เราสามารถใช้เสื้อผ้าที่เรามีอยู่ในตู้มา mix n match ให้ได้ลุคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น Layering Style เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยสร้างความหลากหลายให้คุณ ได้ลุคดูเก๋ ไม่ซ้ำใคร

Creative Style นั้นเป็นสไตล์ที่เรียกได้ว่าสนุกกับการแต่งตัวที่สุดแล้วในบรรดา Personal Universal Style ทั้ง 7 แบบ เพราะว่าพวกเขานั้นมี Sense ในเรื่องของแฟชั่น และการหยิบจับเสื้อผ้าที่มีมา Mix and Match กันจนได้ลุคใหม่ที่หลากหลาย

เทรนด์เสื้อผ้าสีเขียวกำลังมา! แต่จะใส่สีเขียว ก็ต้องใส่เขียวที่ใช่ตามpersonal colour ของคุณ…

Old Money Style คือสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ดูดี หรูหรา เสื้อผ้าที่ใช้ก็จะดูไม่หวือหวา แต่คลาสสิก ใส่ได้ทุกช่วงเวลา

การแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup ของสาว Hailey Bieber คือการแต่งหน้าที่เผยให้เห็นผิวแบบสุขภาพดี ดูฉ่ำ โกลว์ มีเลือดฝาด และดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้านั่นเอง

Jersey Fashion แฟชั่นสายสตรีทที่กำลังฮิต และเป็นกระแสจากการนำเสื้อกีฬามา Mix n Match สร้างลุคStreet เท่ๆ เก๋ๆ กันอย่างหลากหลาย เป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ทั้งชาย และหญิง

Powered by MakeWebEasy.com