STYLE TIPS

Mix & Match สี อย่างไรให้คุณดูดี ดูแต่งตัวเป็น และสื่อสารแบบมี Identity

เทคนิคการแต่งตัว Mix Prints แบบง่ายๆ

หลายคนคงกังวลไม่ใช่น้อยที่จะต้องใส่สีแดง เพราะคิดว่า สีผิวเรา ใส่แดงแล้วดับ แทนที่จะออร่าจับ!! ครูกิ๊ฟอยากให้ทุกคน ลบความคิดเดิมๆนั้นออกไปค่ะ เชื่อหรือไม่ เราทุกคนใส่ “สีแดง” ได้ เพราะสีแดงมีหลายเฉด หลากโทน

หลายคนกลัวการใส่ชุดขาวทั้งตัว เพราะคิดว่าแมทช์ยาก ทั้งที่ความจริงแล้วการใส่สีขาวทั้งตัวไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ง่ายพอๆกับใส่สีดำนั่นแหล่ะค่ะ

ความพิถีพิถันในการMatching สี และเลือกรองเท้าให้เหมาะกับโอกาส และสไตล์ จะทำให้คุณดูดีขึ้นมีStyle ชัดเจนขึ้น

กระเป๋า ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และสไตล์ให้โดดเด่น แต่สาวๆอาจยังไม่ทราบว่า กระเป๋ายังช่วยเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยให้กับรูปร่างของคุณได้อีกด้วย 

หน้าฝนอย่างนี้ ควรแต่งตัวด้วย Item เด็ดอะไรบ้าง ที่ถึงเปียกแค่ไหนก็ยังเก๋แกลมได้ !

ลายผ้าของสูท คือส่วนสำคัญที่ทำให้หนุ่มๆมีบุคลิกภาพที่แตกต่างกัน

ปัจจุบันนี้กางเกงChino เป็นอีกหนึ่งกางเกงที่คลาสสิคสุดๆ รองจากกางเกงยีนส์เลยก็ว่าได้ เป็นกางเกงที่หนุ่มๆควรมีติดตู้ไว้

การเลือกสไตล์รองเท้า ให้เข้ากับระดับความยาวกระโปรง นอกจากจะช่วย Complete Look ให้เราสวยเก๋ขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เรามีรูปร่างที่แลดูสมส่วนมากขึ้นด้วยค่ะ

ทำไมบางคนmix n match ลายผ้าชนลายผ้า (Pattern on Pattern) แล้วสวย ..... ก็เพราะเค้ารู้เทคนิคงัยคะ

Monochromatic ไม่ได้หมายถึง “การใส่สีเดียวกันทั้งหมดนะคะ!!”

รอยยิ้ม คือ เครื่องสำอางที่ทำให้ทุกคนสวย/หล่อที่สุด แบบไม่ต้องลงทุน!

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่า เรามีรูปร่างแบบไหน แล้วค่อยมาเลือกกางเกงยีนส์ทรงที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างของเรา เพื่อเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยของรูปร่างเรา

การ Syling เสื้อโปโลอย่างไรให้ดูดี เป็น 1 ในTopic ที่นักเรียนสอบถามครูกิ๊ฟมามากที่สุด วันนี้ครูกิ๊ฟเลยสรุป 6 เทคนิค การใส่เสื้อโปโลผู้หญิง ให้ดูดี มีสไตล์ มาฝากสาวๆทุกคนค่ะ

วันนี้ครูกิ๊ฟจะมาแนะนำ ความยาวกางเกง 4 ระดับสากล เพื่อให้หนุ่มๆลองไปเลือกใช้ให้เหมาะกับคุณค่ะ ก่อนอื่น หนุ่มๆต้องทราบก่อนว่า ระดับความยาวกางเกงนั้นมีศัพท์เฉพาะ เรียกว่า “Break” ค่ะ

How to get a Sophisticated Look! ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดี สถานการณ์ตึงเครียดไปทั่วโลก การที่เราจะใช้เงินฟุ่มเฟือย เพื่อซื้อของราคาแพงๆ คงต้องคิดไตร่ตรอง และคำนึงถึงความจำเป็นมากน้อยอย่างรอบคอบมากข้ึน แต่ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร เราทุกคน ยังคงต้องใส่ใจบุคลิก และการแต่งกายของเราให้ดูดีอยู่เสมอ และการแต่งตัวให้ดูดี ดูแพงนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องฟ่มเฟือย และใช้ของแพง ถ้าคุณรู้เคล็ดลับง่ายๆ ที่ครูกิ๊ฟได้แนะนำไว้ ในคลิปนี้ค่ะ

นานๆที เมืองไทยจะอากาศเย็น สำหรับสาว Office ที่ยังต้องคงไว้ซึ่งลุค Smart Professional นี่คือ 6 Items ที่ครูกิ๊ฟอยากแนะนำให้สาวๆนำมาใส่ เพื่อ Styling อัพลุค ให้เก๋ไก๋ และยังช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com