6 เทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงก่อนปีใหม่ 2024 ที่น่าสนใจ

Last updated: 27 ธ.ค. 2566  |  271 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงก่อนปีใหม่ 2024 ที่น่าสนใจ

ในช่วงสิ้นปีก่อนเข้าปีใหม่แบบนี้ ครูกิ๊ฟแอบเห็นมีเทรนด์แฟชั่นที่น่าสนใจอยู่อย่าง 6 Pre-Fall 2024 ซึ่งเห็นแล้วก็ไม่พลาดที่จะสรุป และมาอัปเดตให้กับคุณทุกคน
ซึ่งทั้ง 6 เทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงก่อนเข้าปีใหม่ 2024 นี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง และมีเทรนด์ไหนที่ได้ไปต่อในปี2024อีก สามารถอัปเดตได้ที่นี่เลยค่ะ


1. Cherry Red
เทรนด์เสื้อผ้าสีแดงแบบ Cherry Red เทรนด์นี้น่าสนใจมากๆเลยค่ะ ยิ่งในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ทั้งเทศกาลChristmas หรือแม้แต่ปีใหม่ สีแดงดูจะเป็นสีที่เหมาะกับช่วงFestiveนี้มากๆเลยนะคะ เพราะใส่แล้วสวย สดใส เข้ากับเทศกาลมากๆเลยค่ะ


2. Grey
เทรนด์เสื้อผ้าสีเทา เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่เหมาะกับช่วงสิ้นปีที่มีงานปาร์ตี้ หรืองานสังสรรค์เยอะๆ ยิ่งสีเทาที่มีความเงา เลื่อม ยิ่งสวย โดดเด่นสะดุดตาแน่นอนค่ะ แต่คนที่มีUndertoneผิว Warm Tone แนะนำให้หลีกเลี่ยงเทรนด์นี้ เพราะใส่สีเทาแล้วอาจทำให้คุณดูหมองได้นะคะ


3. Mini Skirt Suits
ชุดสูทเข้า Set แบบกระโปรงเทรนด์ที่จะช่วยทำให้ลุคของคุณดูสวย แบบเปรี้ยวกำลังดี สามารถใส่ไปทำงานก็ได้ หรือไปงานที่มีความเป็นทางการก็เหมาะ แล้วก็ยังเหมาะกับช่วงที่มีลมหนาวอ่อนๆแบบนี้มากๆเลยค่ะ


4. Personality Cardigans
เสื้อคาดิแกนที่มีลวดลาย หรือมีดีเทลแบบเก๋ๆ ที่บ่งบอกStyleของคุณ ใส่แล้วมีCharacter ชัดๆ จับMix & Match กับเสื้อผ้าในstyle ของคุณ จะช่วยให้ได้ลุคที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ


5. Brown Fur
เสื้อขนสัตว์สีน้ำตาล หรือเสื้อที่มี Fur สีน้ำตาล เทรนด์นี้ถ้าใครมีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศช่วงหน้าหนาวนี้ ลองหยิบเทรนด์นี้ไปใส่ดูนะคะ ลุคเก๋ๆนี้ ต้องถ่ายรูปสวยมากๆแน่นอนค่ะ


6. Advanced Shirting
เทรนด์สุดท้าย คือเทรนด์เสื้อเชิ๊ตที่มีดีเทล ลูกเล่น หรือรูปทรงที่โดดเด่น แปลกตา เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าสนใจ และเหมาะที่จะใส่ในสภาพอากาศช่วงสิ้นปีที่ร้อนมากกว่าหนาวแบบเมืองไทยของเรา ใส่แล้วจะทำให้ลุคเสื้อเชิ๊ตของคุณดูไม่น่าเบื่อ และดูมีอะไรมากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

ทั้งหมดนี้คือ 6 เทรนด์แฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงก่อนเข้าปีใหม่ 2024 ที่น่าสนใจ ที่ครูกิ๊ฟได้รวบรวม และสรุปมาให้คุณได้อัปเดตกันค่ะ
มีใครชอบเทรนด์ไหน และคิดว่าเหมาะกับตัวเองก็สามารถเลือกใส่ตามเทรนด์ได้เลยนะคะ
และแน่นอนว่า… ถ้าคุณสนใจเรื่องการแต่งกาย และอยากupdated เทรนด์แฟชั่น
ต้องกดติดตามครูกิ๊ฟไว้เลย ทุกช่องทางค่ะ

.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com