เทคนิคการเลือกประโปรงให้เหมาะกับรูปร่าง ช่วยให้หุ่นสวยแลดูสมส่วน

Last updated: 11 ต.ค. 2566  |  301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเลือกประโปรงให้เหมาะกับรูปร่าง ช่วยให้หุ่นสวยแลดูสมส่วน

วันนี้มาเอาใสสาวๆที่ชอบใส่กระโปรงกันบ้างคะ
สาวๆคงเคยรู้สึกใช่มั๊ยคะว่าเวลาที่เราใส่กระโปรงบางทรง แล้วรูปร่างดูไม่สมส่วน อ้วนไปบ้าง ผอมไปบ้าง นั่นเป็นเพราะกระโปรงเหล่านั้นอาจจะยังไม่ใช่กระโปรงที่เหมาะกับรูปร่างของคุณนั่นเองค่ะ
เพราะทั้ง 5 รูปร่างของผู้หญิงเรานั้นมีสัดส่วนที่แตกต่างกันไป บางรูปร่างมีส่วนเว้าส่วนโค้งของเอว และสะโพก บางรูปร่างเป็นหุ่นทรงตรงๆ ใส่กระโปรงทรงตรงๆแล้วยิ่งดูตรงแข็งทื่อ ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเลย
มาดูกันว่ากระโปรงทรงแบบไหนที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างของคุณกันค่ะ



1. รูปร่างแบบ Pear Shape
คนที่มีรูปร่างแบบ Pear Shape เหมาะกับกระโปรงทรง Tulip, A-Line, Bias, Full Skirts, และทรง Panelled ซึ่งทรงกระโปรงทั้งหมดจะเป็นทรงที่ไม่รัด และเน้นบริเวณสะโพกจนเกินไป เหมาะกับสาว Pear Shape ค่ะ



2. รูปร่างแบบ Apple Shape
คนที่มีรูปร่างแบบ Apple Shape จะเหมาะกับกระโปรงทรง A-Line, Asymmetric, Bias, Flip และทรง Trumpet ถึงแม้ว่าสาว Apple Shape จะมีขาที่เล็ก แต่ก็มีส่วนที่มักกังวลคือบริเวณหน้าท้อง การใส่กระโปรงเหล่านี้จะช่วงพรางรูปร่างส่วนล่างของสาว Apple Shape ให้ดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น และไม่รัดบริเวณหน้าท้องจนเป็นจุดโฟกัสนั่นเองค่ะ



3. รูปร่างแบบ Rectangle Shape
คนที่มีรูปร่างแบบ Rectangle Shape เหมาะกับกระโปรงทรง bubble, Layered, A-line, Full Skirts, และ Pencil Skirts ทรงกระโปรงที่ทำให้รูปร่างไม่ดูตรงจนเกินไปจะเหมาะกับสาวหุ่นทรงนี้มากๆค่ะ



4. รูปร่างแบบ Strawberry Shape
คนที่มีรูปร่างแบบ Strawberry shape จะมีช่วงล่างที่เล็กกว่าช่วงบนทำให้เหมาะกับกระโปรงทรง Tulip, A-Line, Layered, Box Pleated, และ Bias เพราะจะช่วงพรางให้ช่วงล่างดูมีสัดส่วนที่พอดีกับช่วงบนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง



5. รูปร่างแบบ Hourglass Shape
คนที่มีรูปร่างแบบ Hourglass Shape เป็นหุ่นที่สวยมากๆ เพราะเป็นรูปร่างที่มีสัดส่วนช่วงบน และช่วงล่างเท่าๆกันกัน มีเอวคอด ทำให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายชัดเจน กระโปรงที่สาวหุ่น Hourglass จะใส่แล้วยิ่งส่งเสริมหุ่นสวย ก็คือทรง Full Skirts, Pencil Skirts, Gored, Tulip และทรง A-Line ค่ะ

และนี่ก็คือทรงกระโปรงทั้งหมดที่สาวๆแต่ละรูปร่างใส่แล้วสวยที่ครูกิ๊ฟนำมาแนะนำค่ะ รับรองว่าคุณจะใส่กระโปรงกันได้สวยมากยิ่งขึ้นเพราะมันเข้ากับรูปร่างของพวกคุณ ยิ่งใส่แล้วสวย ดูดี ก็จะยิ่งทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น และเป็นการเพิ่มการแต่งตัวให้มีลุคที่หลากหลายได้อีกด้วยค่ะ
ครูกิ๊ฟหวังว่าสาวๆจะสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นนะคะ


.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com