Autumn/Winter 2023/2024 Fashion Trends “เทรนด์แฟชั่นที่น่าติดตามของฤดูหนาวที่จะถึงนี้”

Last updated: 20 ต.ค. 2566  |  3588 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Autumn/Winter 2023/2024 Fashion Trends “เทรนด์แฟชั่นที่น่าติดตามของฤดูหนาวที่จะถึงนี้”

เข้าสู่ช่วงใกล้สิ้นปี 2023 กันแล้ว วันนี้ครูกิ๊ฟเลยอยากพาทุกคนมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นที่กำลังจะมาสำหรับ Autumn/Winter 2023/2024 กันค่ะ

โดยครูกิ๊ฟเลือกมาเฉพาะเทรนด์ที่ควรมีติดตู้ คุ้มค่าการลงทุน และทุกคนสามารถแต่งตัวตามเทรนด์นี้กันได้ และยังสามารถเก็บไว้ใส่ได้เรื่อยๆอย่างแน่นอน จะมีเทรนด์อะไรบ้าง มาดูกันค่ะ



1. Peplum Top
เทรนด์นี้จะเห็นได้บนรันเวย์ของหลากหลายแบรนด์เลย
ค่ะ เสื้อทรง Peplumเป็นเสื้อที่มีทรงสวย ใส่แล้วดูเอวคอด และมีระบายหลากหลายแบบ ทำให้เสืื้อทรงนี้ดูไม่น่าเบื่อ และกำลังมาแรงเลยค่ะ



2. Pleated Outfits
เสื้อผ้าแบบที่เป็นพลีท พริ้วๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง หรือเดรส ควรติดตู้ไว้สักหนึ่งตัวนะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังอิน และยังคลาสสิค สามารถใส่ได้เรื่อยๆแน่นอน



3. Outfits With Bows
ตั้งแต่เริ่มเข้าช่วงครึ่งปีหลังมาเสื้อผ้าที่มีดีเทลเป็นโบว์ก็มาแรงมากๆเลยนะคะ เห็นได้ชัดจากเทรนด์เสื้อผ้าเวียดนามที่ใครๆต่างก็พากันใส่ ดังนั้นเสื้อผ้าแบบที่มีดีเทลเป็นโบว์ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่มาแน่นอนแล้วนั่นเองค่ะ



4. Florals outfit with deep base colour
เทรนด์เสื้อผ้าลายดอกไม้เป็นเทรนด์ที่เรียกได้ว่ามาแรงตั้งแต่ช่วงแฟชั่นของ Spring/Summer 2023 แล้วแต่ก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องใน Autumn/Winter 2023-2024 ด้วยนะคะ เพียงแต่จะเน้นให้เป็นชุดที่มีสีเข้ม และไม่เน้นสีสันสดใสเท่า Spring/Summer ค่ะ



5. White Shirt
เทรนด์การใส่เสื้อเชิ๊ตสีขาวก็กำลังมาเช่นกันค่ะ ถึงแม้จะดูธรรมดาๆ แต่หลากหลายแบรนด์กับจับเสื้อเชิ๊ตสีขาวเรียบๆเหล่านี้ขึ้นบนรันเวย์ ไม่ว่าจะเป็นแบบใส่กับไทด์ หรือใส่เป็นเดรสเชิ๊ตก็มีนะคะ เป็นเทรนด์ที่เก๋มากเลยค่ะ ต้องตามเลยนะคะเทรนด์นี้



6. Business Casual Look
หากพูดถึงเทรนด์แฟชั่นนี้จริงๆก็เริ่มมีมาสักพักแล้วตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังมานี้ เห็นได้จากการที่คนหันมาฮิตใส่เสื้อ Vest มากขึ้น เทรนด์นี้สำหรับสาวofficeทุกคนก็แต่งกันบ่อยอยู่แล้ว แทบจะเรียกว่าเป็นเทรนด์ปกติในชีวิตประจำวันของพวกคุณเลยก็ว่าได้ค่ะ



7. Plaid Outfit
เทรนด์เสื้อผ้าลายตาราง หรือลายสก๊อตที่ทุกคนคุ้นเคย เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่มาแน่นอนสำหรับ Autumn/Winter 2023-2024 ซึ่งเป็นเทรนด์ที่พวกคุณหลายๆคนคงมีเสื้อผ้าลายตารางติดอยู่ในตู้กันอยู่แล้ว ตอนนี้พวกคุณสามารถหยิบออกมา Mix and Match แล้วใส่อินเทรนด์ไปด้วยกันได้เลยค่ะ



8. Red Outfits
เทรนด์ฺเสื้อผ้าสีแดง หากให้นึกถึงฤดูหนาวหลายๆคนก็มักจะนึกถึงเทศกาลคริสมาสกันเป็นส่วนใหญ่ แล้วเสื้อผ้าสีแดงเองก็เทบจะมาแรงในทุกๆหน้าหนาวเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสีที่เหมาะกับการใส่ให้ตัดกับความ Deep ของสี และบรรยากาศในฤดูหนาวมากๆเลยค่ะ



9. Butter Yellow Outfit
เมื่อมีสีสันที่ร้อนแรงแล้ว ก็ต้องมีสีที่ Soft แต่สนุกตามมาด้วยเช่นกัน สำหรับสีแบบอ่อนๆไม่แรงมากที่เหมาะกับ Autumn/Winter นี้ก็คือสีเหลืองแบบที่เป็นสีบัตเตอร์นั่นเองค่ะ เป็นสีเหลืองที่ให้ความรู้สึกสดใส และน่าสนุกไปกับเทรนด์แฟชั่นช่วงปลายปีนี้มากๆค่ะ

ทั้ง 9 เทรนด์ Autumn/Winter 2023-2024 ที่ครูกิ๊ฟนำมาแนะนำ ครูกิ๊ฟตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่าย และเหมาะกับการใส่สำหรับอากาศในประเทศไทยและยังได้ In Trend ด้วยค่ะ
ลองหามาแต่งดูนะคะ
.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com