7 เทคนิคแต่งตัวชุดสีขาว “All White” ให้ได้ลุคที่สวย มีความ stylish สร้างความมั่นใจเกินร้อย

Last updated: 5 ม.ค. 2567  |  167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เทคนิคแต่งตัวชุดสีขาว “All White” ให้ได้ลุคที่สวย มีความ stylish สร้างความมั่นใจเกินร้อย

ครูกิ๊ฟเชื่อว่าจะต้องมีสาวๆหลายคนที่ชอบการแต่งตัวแบบเสื้อผ้าสีขาวที่ให้ลุคดูคลีนๆ สวย สง่า แต่จะหยิบมาใส่ก็รู้สึกกลัวจะโดนทักด้วยคำพูดที่อาจทำให้เสียความมั่นใจ เลยทำให้คุณรู้สึกไม่กล้าที่จะใส่!!
วันนี้ครูกิ๊ฟมี 7 เทคนิคในการแต่งตัวแบบ All White ให้ได้ลุคที่สวย มีความ stylish สร้างความมั่นใจใส่ได้แน่นอน มาฝากทุกคนกันค่ะ
สามารถอ่านรายละเอียดต่อได้ในรูปเลยค่ะ


1. Confidence
‘ความมั่นใจ’ เทคนิคแรกที่ต้องมีเมื่อคุณต้องการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ขาวแบบ All White การใส่ด้วยความมั่นใจ ใส่แล้วรู้สึกสวยจะทำให้คุณกล้าที่จะใส่เสื้อผ้าแบบ All White มากขึ้น และยังสามารถสร้างลุคให้มีความ Stylish ได้ด้วยการ Mix and Match เสื้อผ้าให้ดูมีอะไรเพิ่มได้อีกด้วย


2. Texture
Texture ของเนื้อผ้าจะช่วยสร้างมิติให้กับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีขาวล้วนมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังช่วยทำให้ลุคที่ได้ดูไม่จืดชืด หรือไร้ชีวิตชีวาเกินไป


3. Layers
การแต่งตัวแบบ Layers จะช่วยสร้างมิติให้กับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีขาวล้วน ทำให้ลุคดูน่าสนใจ ดูมีอะไร และดูไม่เป็นเสื้อผ้าสีขาวพื้นแบบเรียบๆจนเกินไป การ Layers สามารถสร้างความแตกต่างให้กับลุค เพิ่มความ Stylish และมีความเก๋มากยิ่งขึ้น


4. Matching Sets
การ Matching ชุดสีขาวด้วยเทคนิคที่ง่ายที่สุดก็คือ การใส่ชุด Set ที่ท่อนบน และท่อนล่างมาเป็นคู่กันก็จะให้ลุคที่ดูคลีนๆ แต่มีความเรียบหรู ดูสง่า


5. Statement Pieces
การเลือกชุดสีขาวที่เป็น Statement Pieces หรือชุดที่มีแบบเก๋ๆดีไซน์แปลกตา ดูโดดเด่น จะช่วยทำให้ลุคของคุณสวยสะดุดตา ไม่น่าเบื่อ ถึงแม้จะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีขาวเพียงสีเดียว


6. Shape
การแต่งตัวแบบ All White ให้มีความ Stylish นอกจากการ Mix and Match แล้ว การเลือกให้เหมาะกับรูปร่างของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะเสื้อผ้าสีขาวนั้นเป็นสีสว่าง มักจะไม่ค่อยอำพรางรูปร่าง และหากอยากได้ลุคที่อำพรางสัดส่วนของคุณ การเลือกให้เหมาะกับรูปร่างจึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ


7. Accessories
สร้างความน่าสนใจให้กับการแต่งตัวเสื้อผ้าสีขาวล้วนแบบ All White ได้ด้วยการ Complete Look ด้วยเครื่องประดับ กระเป๋า และรองเท้า จะทำให้ลุคของคุณมีความ Stylish มากยิ่งขึ้น ดูไม่เรียบจนเกินไป และดูมีอะไร


และทั้งหมดนี้ก็คือ 7 เทคนิคง่ายๆที่ครูกิ๊ฟนำมาฝากคุณในวันนี้ค่ะ การใส่เสื้อผ้าสีขาวทั้งชุดไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าหากคุณมีความมั่นใจ และเลือกใช้เทคนิคต่างๆที่ครูกิ๊ฟแนะนำ เพื่อไปช่วยเพิ่มมิติให้การแต่งตัวของคุณ
#ขอให้ทุกคนสนุกกับการแต่งตัวค่ะ!
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com