การเลือกหมวกให้เหมาะกับรูปหน้าใส่แล้วสวย ดูดีกว่าเดิม

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกหมวกให้เหมาะกับรูปหน้าใส่แล้วสวย ดูดีกว่าเดิม

ไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าร้อน หรือหน้าฝน หมวกก็เป็นitem ที่หลายคนชอบใส่complete look ให้สวยเก๋แตกต่างกันไป
และคุณจะได้ลุคที่สวยขึ้นไปอีกถ้าคุณเลือกทรงหมวกให้เหมาะกับรูปหน้าของคุณ
วันนี้ครูกิ๊ฟสรุปการเลือกหมวกให้เหมาะกับรูปหน้า ใส่แล้วสวย ดูดีกว่าเดิม มาให้สาวๆทุกคนแล้วค่ะ



1.ใบหน้ารูปไข่
ใบหน้ารูปไข่ ถือว่าเป็นใบหน้าที่สามารถใส่หมวกได้เกือบทุกแบบ หลากหลายสไตล์ เช่น หมวก Fedora, Sun Hats (หมวกกันแดด), Wide-brimmed hahts หมวกที่มีลักษณะเป็นปีกแบบกว้างๆจะเหมาะกับสาวหน้ารูปไข่มากๆ



2.ใบหน้ากลม
ใบหน้ากลมเหมาะกับการใส่หมวกที่มีโครวต่ำ และปีกแบบกว้างๆ เพราะทรงที่มีลักษณะแบบนี้จะช่วยทำให้รูปหน้าของคุณดูยาวขึ้น และให้ความละมุมแก่ใบหน้าของคุณ ทำให้หมวกที่เหมาะกับใบหน้าของคุณนั้นก็คือ Fedora, Tall top hats, Cloche และ Beanies นั่นเองค่ะ



3.ใบหน้าเหลี่ยม
ใบหน้าเหลี่ยมเหมาะกับการใส่หมวกที่มีลักษณะเป็นทรงโค้งๆ หรือมีเส้นโค้ง ไม่ควรใส่ทรงที่มีเหลี่ยมชัดเจน หมวกที่เหมาะกับคนที่มีใบหน้าทรงเหลี่ยมก็คือ Fedora with a rounded crown, Bucket hats, และ Wide-brimmed sun hats ทรงหมวกเหล่านี้จะทำให้ใบหน้าของคุณดูเหลี่ยมน้อยลง และดูละมุนมากยิ่งขึ้นเมื่อใส่ค่ะ




4.ใบหน้ายาว
คนที่มีใบหน้ายาวเหมาะกับการใส่หมวกทรง Pork pie hats Fedora และ Wide-brimmed sun hats หมวกทรงที่มีโครวต่ำ และปีกกว้าง เพราะช่วยพรางใบหน้าให้ดูสั้นลง หมวกที่คนหน้ายาวควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ Beanies เพราะจะยิ่งทำให้หน้าของคุณดูยาวค่ะ




5.ใบหน้ารูปหัวใจ
ใบหน้ารูปหัวใจ เป็นใบหน้าที่เหมาะกับการใส่หมวก Baseball caps, Newsboys, Fedora, Wide-brims hats, Western and cowboy hats และ Sun hats (หมวกกันแดด) หมวกเหล่านี้จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูละมุน และสมส่วน เพราะมีทรงที่โครงมน ปีกกว้างที่ข้างล่าง และมีโครวทรงกลม ใส่แล้วจะช่วยลดความกว้างของใบหน้าช่วงบน เป็นหมวกที่คุณใส่แล้วสวยมากๆเลยนะคะ


6.ใบหน้ารูปเพชร
คนที่มีใบหน้ารูปเพชร ลักษณะเด่นของใบหน้าคือจะมีโหนกแก้มที่ชัดเจน หมวกที่เหมาะกับคนที่มีหน้ารูปเพชรจะต้องใส่หมวกที่มีปีกกว้างไม่มาก และมีโครวต่ำ เพราะพรางใบหน้าให้ดูสมดุลมากยิ่งขึ้นเมื่อใส่ หมวกที่เหมาะกับคนที่มีใบหน้ารูปเพชรก็คือ Small to medium brimmed hats, Pork pie hats และ Beanies การใส่ Beanies แล้วดึงลงมาให้ที่หน้าจะช่วยทำให้หน้าดูละมุนมากยิ่งขึ้นค่ะ

Save post นี้เก็บไว้เลือกซื้อ เลือกใส่หมวกสวยๆ ให้เหมาะกับตัวเองกันไว้เลยนะคะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพแบบส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com