2 เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ สื่อสารตัวตนได้ชัดเจนในทุกๆวัน

Last updated: 2 ก.พ. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

2 เคล็ดลับที่ช่วยให้คุณแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ สื่อสารตัวตนได้ชัดเจนในทุกๆวัน

ในปัจจุบันการสร้างตัวตนที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้กับตัวเองถือเป็นเรื่องสำคัญที่คนให้ความสนใจ
การสร้างตัวตนที่ดีคือ การสื่อสารตัวตนของคุณออกมาได้อย่างชัดเจน และตัวช่วยแรกๆที่คุณสามารถใช้ได้ง่ายๆในชีวิตประจำวันเลยก็คือ การแต่งตัว
วันนี้ครูกิ๊ฟเลยมีเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยให้คุณสามารถสื่อสารตัวตนได้อย่างชัดเจน และมั่นใจในตัวเอง ผ่านการแต่งตัวกับ 2 เคล็ดลับที่ครูกิ๊ฟนำมาฝากทุกคนค่ะ
ซึ่งทั้ง 2 เคล็ดลับเป็นเพียงการถามคำถามง่ายๆกับตัวเอง ที่คุณสามารถถามได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ตื่นนอน หรือก่อนที่จะแต่งตัวหน้ากระจก
จะมีคำถามอะไรบ้างสามารถอ่านได้ในคอมเมนท์เลยค่ะ

 

 

1. คุณอยากนำเสนอตัวเองแบบไหน

เสื้อผ้าเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญที่สามารถช่วยคุณสื่อสารตัวตนในแต่ละวันได้ โดยผ่านการเลือกใช้สไตล์เสื้อผ้าที่ใช่ และสีที่เหมาะกับอารมณ์ และความรู้สึกของตัวคุณ ผ่านการคิดที่ว่า วันนี้คุณจะไปที่ไหน ไปทำอะไร และ Mix and match ออกมาจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในวันนั้นๆ การแต่งตัวที่ดีจะต้องสะท้อนตัวตนของคุณจากภายในออกมาจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในวันนั้นๆ การแต่งตัวที่ดีจะต้องสะท้อนตัวตนของคุณจากภายในออกมาสู่ภายนอกได้อย่างตรงกัน และชัดเจน

 

 

2. เสื้อผ้าที่เลือก ใส่แล้วสบายไหม

เมื่อเลือกชุดที่ใช่ สื่อสารตัวตนได้อย่างชัดเจนแล้ว ให้คุณสำรวจดูว่า เสื้อผ้าตัวนั้นใส่แล้วสบายไหม เพราะเสื้อผ้าที่ใส่แล้วไม่สบาย ไม่พอดีกับตัว หรือใส่แล้วรู้สึกไม่มั่นใจต้องคอยปกปิด ดึงขึ้นลง จะทำให้คุณเสียบุคลิกได้ ดังนั้นการเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดสบายพอดีตัว จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คุณได้ในทุกๆวัน


ทั้ง 2 คำถามที่เป็นเคล็ดลับนี้ จะช่วยทำให้คุณแต่งตัวได้ง่าย มีความมั่นใจมากขึ้น และยังสามารถสื่อสารตัวตนออกมาได้ชัดเจนในทุกๆวันค่ะ
และทุกครั้งที่ถามตัวเอง ด้วย 2 คำถามนี้ คุณต้องได้คำตอบที่แน่ชัดให้กับตัวเองด้วยเช่นกันว่า วันนี้มีสิ่งไหนบ้างที่คุณอยากจะสื่อสารออกมาในระหว่างวัน และค่อยๆเลือกเสื้อผ้าที่มีมา Mix and match จนได้ลุคที่ดูดี และมั่นใจที่สุดว่านี่แหละคือชุดที่ตอบโจทย์วันนี้ของคุณมากที่สุดค่ะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพแบบส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

...

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com