5 เทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับคุณ

Last updated: 9 ก.พ. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับคุณ

ทุกคนรู้มั้ยคะว่า การแต่งตัวโดยไร้เครื่องประดับ ก็เหมือนกับการแต่งตัวที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เพียงคุณใส่เครื่องประดับเพิ่มแค่ 1-2 ชิ้นจะทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดี และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


วันนี้ครูกิ๊ฟอยากมาแบ่งปัน 5 เทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกเครื่องประดับมา Complete Look ได้ง่ายมากขึ้น


จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง สามารถอ่านได้ดังนี้ค่ะ



1. เลือกให้เหมาะกับโทนสีผิว
การเลือกเครื่องประดับตาม Undertone ของสีผิวอย่าง Cool Tone - Warm Tone จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูสว่าง สดใส มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เพราะสีของเครื่องประดับที่ใช่ จะช่วยให้คุณดูดียิ่งขึ้นได้




2. เลือกให้เหมาะกับรูปหน้า
การเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับรูปหน้า จะช่วยส่งเสริม ทำให้ใบหน้าของคุณสวย และดูดีมากยิ่งขึ้น รูปทรงของเครื่องประดับจะช่วยพรางใบหน้าของคุณให้ได้สัดส่วนที่สวยงาม พรางจุดที่คุณไม่มั่นใจได้




3. เลือกให้เหมาะกับเครื่องหน้า
การเลือกเครื่องประดับให้เหมาะกับเครื่องหน้า คือ การที่คุณสังเกต Feature บนใบหน้าอย่าง คิ้ว ตา จมูก และปาก ว่ามีความคมชัดขนาดไหน มีขนาดเล็ก หรือใหญ่ แล้วเลือกขนาดเครื่องประดับให้เหมาะสม จะช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูสวย และละมุนมากยิ่งขึ้นค่ะ



4. เลือกให้เหมาะกับสไตล์
การเลือกเครื่องประดับที่ดีที่สุด ก็คือ การเลือกตาม Personal Style ที่คุณชอบเป็นหลัก เช่น คุณชอบใส่เครื่องประดับชิ้นใหญ่ ก็ควรเลือกใส่ชิ้นใหญ่ หรือคุณชอบใส่ชิ้นเล็กๆ ก็ให้เลือกใส่แบบชิ้นเล็กๆ เพื่อนำเสนอสไตล์ที่เป็นคุณออกมาให้ชัดเจน



5. เลือกใช้เครื่องประดับประเภทเดียวกันทั้งตัว
การใช้เครื่องประดับที่ทำให้ลุคของคุณดูดีที่สุดก็คือ การเลือกใช้เครื่องประดับให้สอดคล้อง และไปในทางเดียวกัน เช่น หากคุณเลือกใช้เป็นเครื่องประดับทอง ก็เลือกต่างหู สร้อย แหวาน ให้เป็นสีทอง

ทั้ง 5 เทคนิคนี้ก็เป็นเทคนิคการเลือกเครื่องประดับแบบง่ายๆ ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้กับตัวคุณเองได้ทันที เมื่อคุณต้องการใส่เครื่องประดับ หรือเลือกซื้อชิ้นใหม่ๆ
แล้วหลังจากนำเทคนิคนี้ไปใช้คนชมว่าคุณสวยเก๋ มีสไตล์ขึ้นอย่างไรบ้าง คอมเมนท์มาบอกครูกิ๊ฟบ้างนะคะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพแบบส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

...
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com