8 เทรนด์สี สำหรับช่วงซัมเมอร์ 2023

Last updated: 24 ส.ค. 2566  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 เทรนด์สี สำหรับช่วงซัมเมอร์ 2023

8 เทรนด์สีสำหรับช่วงซัมเมอร์ 2023


1. Viva Magenta (สีแดงอมม่วง) 

ลักษณะของสีนี้จะเป็นโทนของสีแดงเบอร์รี่ ที่มีความเป็นแดงอมม่วง หรือแดงอมชมพูเข้ม โดยมีเป็นสีที่แสดงถึงพลังและอำนาจ หรือเป็นสีแห่งความคิดสร้างสรรค์ ความเอื้ออาทร เมตตา และความเป็นอิสระ

8 trends Colour


2. EARTHY ORANGE (สีส้มผสมอิฐ)

สีส้มผสมอิฐ หรือสีส้มไหม้ เป็นสีที่เหมาะกับช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ร่วง เป็นสีที่ให้แรงกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี มีความเย้ายวนใจ และความอุดมสมบูรณ์ เป็นสีที่นิยมมากในหมู่นักออกแบบ

8 Trends Colour


3. OLIVE GREEN (สีเขียวมะกอก)

สำหรับสีเขียวมะกอก ถือเป็นสีที่มีฮิตมาสักพักใหญ่แล้ว และในปี 2023 ยังคงได้รับความนิยมอยู่ เนื่องจากเป็นสีที่สวยสะดุดตา ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูสงบ แต่ซ่อนความเปรี้ยว

8 Trends Colour


4. PALE PINK (สีชมพูอ่อน)

สีชมพูอ่อนสำหรับเทรนด์ซัมเมอร์ปีนี้ เป็นสีที่เป็นสีฮิต สำหรับกระแสของเทรนด์ y2k ที่มาแรง ซึ่งสีชมพูอ่อน นั่นกลับมาเป็นที่นิยมส่งเสริมให้ฤดูร้อนแบบสดใสปนความน่ารัก

8 Trends Colour


5. TRANQUIL BLUES (สีฟ้าสว่าง)

สีฟ้าสว่างเปรียบเหมือนสีของท้องฟ้า เป็นสีที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาและความสดชื่น ซึ่งหลายๆแบรนด์ระดับโลกในปีนี้ได้ใช้ชุดสีฟ้าบนรันเวย์ เพิ่มสีสันของงานแฟชั่น

8 Trends Colour


6. YELLOW (สีเหลือง)

สำหรับเทรนด์สีเหลืองที่มาแรงในปีนี้เน้นถึงความสดใส หลายๆแรนด์ชั้นนำใช้เป็นสีเสื้อผ้าบนรันเวย์ เนื่องจากสีเหลืองเป็นสีที่มีความสดใสและเป็นสีแห่งการมองโลกในแง่ดี ทำให้เหมาะกับฤดูร้อน และยังสามารถสวมใส่ได้ตลอดปี

8 Trends Colour


7. Creige (สีเทา-เบจ)

เป็นสีที่ผสมผสานมีสไตล์ระหว่างสีครีมและสีเทา ซี่งมีความเป็นกลางสำหรับสีแฟชั่นปี 2023 เป็นตัวเลือกที่ง่ายในการแต่งตัวเนื่องจากมีอันเดอร์โทนที่อบอุ่น การใช้สีนี้จะให้ความรู้สึกที่ดูหรู ดูแพง และสวยงาม และเมื่อใช้ร่วมกับสีอื่นๆ เช่น ครีม ขาว และสีงาช้างจะยิ่งเสริมลุค

8 Trends Colour


8. MOLTEN METALLICS (สีเมทัลลิก)

สำหรับสีเมทัลลิก เป็นสีที่ได้รับความนิยมในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 และยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนถึง 2023 เพราะให้ความหรูหราและเปล่งประกายเงางาม นั่นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าบนรันเวย์จะเต็มไปด้วยสีเงิน สีทอง และสีบรอนซ์ และประดับมาพร้อมกับ Disco ที่จัดเต็มด้วยความเลื่อมระยิบระยับและแวววาว

8 Trends Colour


.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพแบบส่วนบุคคล หรือ องค์กร

ติดต่อ

Tel: 0815655549

Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่

Line: @thereflectionist

IG: thereflectionist.image

TikTok: @krugift.thereflectionist

FB: @TheReflectionist.Image

YouTube: Karima TheReflectionist

Powered by MakeWebEasy.com