Update Trend Fashion : เสื้อผ้าแบรนด์เวียดนาม

Last updated: 29 ส.ค. 2566  |  369 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Update Trend Fashion : เสื้อผ้าแบรนด์เวียดนาม

ทำไมเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามถึงมาแรง กลายเป็นกระแสสุดฮิต

ถ้าพูดถึงเทรนด์เสื้อผ้าที่กำลังมาแรงในตอนนี้คงนี้ไม่พ้นเทรนด์เสื้อผ้าของแบรนด์เวียดนามที่กำลังเป็นกระแสดัง ไม่ว่าในช่องทางโซเชียลไหนๆก็สามารถเลื่อนเจอได้ง่าย แต่มีใครเคยสงสัยกันไหมคะว่า ทำไมเสื้อผ้าจากเวียดนามถึงดัง และเข้ามาฮิตเป็นกระแสในตอนนี้ ?




กระแสนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่เหล่าดารา นักร้อง นักแสดง Influencer และCelebrity ต่างก็หันมาสวมใส่เสื้อผ้าจากแบรนด์เวียดนามกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผู้คนเริ่มสนใจ และตามหากันว่าคือเสื้อผ้าจากแบรนด์อะไร ด้วยดีไซน์ที่มีความสวย เก๋ และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้เสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามดัง และเป็นกระแสขึ้นมา ซึ่งเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามที่เห็นเป็นกระแสส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นเสื้อผ้าที่มีลักษณะเข้ารูป เข้าทรง เน้นใช้ Corset แทบจะทุกชุด หรือมีดีเทลตกแต่งโดยใช้โบว์ ดอกไม้ หรือผ้าที่มีความพลิ้ว ความกรุยกราย บางคนเรียกแฟชั่นเหล่านี้ว่า โลลิต้า ซึ่งอิทธิพลของเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามส่วนใหญ่นั้นมาจากฝรั่งเศส สามารถแต่งออกมาได้มากมายหลายลุค ให้ทั้งความเซ็กซี่ และความอ่อนหวานตามความต้องการของผู้ใส่ได้อย่างลงตัว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามถึงฮิตเป็นกระแสในประเทศไทยอยู่ตอนนี้ค่ะ



และครูกิ๊ฟยังได้รวบรวมทั้งข้อดี และข้อเสียที่พบเห็นมาให้ทุกคนได้ใช้เป็นตัวช่วยในการพิจารณา และตัดสินใจ เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าได้อย่างคุ้มค่า และเป็นประโยชน์ที่สุด แล้วข้อดี และข้อเสียที่ควรระวังนั้นมีอะไรกันบ้างอ่านจากในภาพกันเลยค่ะ


ข้อดีของเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนาม 



ข้อเสียของเสื้อผ้าแบรนด์เวียดนาม 



สรุปก็คือ ก่อนจะเลือกซื้อเสื้อผ้าสักหนึ่งชิ้นนั้น ครูกิ๊ฟอยากให้คุณนึกถึงสไตล์ และสีของคุณ นึกถึงการใช้งานว่า เราสามารถใส่ได้แบบไหน ลุคไหน หรือโอกาสไหนได้บ้างก่อน เพื่อให้เสื้อผ้าที่คุณซื้อมานั้นใช่ และคุ้มค่ากับคุณมากที่สุด ยิ่งเป็นเสื้อผ้าที่เปลี่ยนคืนค่อนข้างยาก หรือต้องพรีออเดอร์มาแบบนี้แล้ว ยิ่งต้องเลือกให้ดีค่ะ

 

 

 

 

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร

ติดต่อ

Tel: 0815655549

Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่

Line: @thereflectionist

IG: thereflectionist.image

TikTok: @krugift.thereflectionist

FB: @TheReflectionist.Image

Powered by MakeWebEasy.com