5 เทคนิคการแต่งหน้า “Strawberry Makeup” ให้สวย และปัง

Last updated: 6 ก.ย. 2566  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิคการแต่งหน้า “Strawberry Makeup” ให้สวย และปัง

5 เทคนิคการแต่งหน้า “Strawberry Makeup” ให้สวย และปัง


วันนี้ครูกิ๊ฟจะพาทุกคนมาอัปเดทอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรง เป็นกระแสมากๆ นั่นก็คือ เทรนด์การแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup ของสาว Hailey Bieber ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง Influencer Blogger หรือคนทั่วไป ต่างก็พากันแต่งตามจนเกิดเป็นกระแสที่Viral


การแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup คือการแต่งหน้าที่เผยให้เห็นผิวแบบสุขภาพดี ดูฉ่ำ โกลว์ มีเลือดฝาด และดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้านั่นเอง


วันนี้ครูกิ๊ฟเลยรวบรวมเทคนิคการแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup มาฝากทุกคน เพื่อให้ทุกคนสามารถแต่งตามกันได้ง่ายๆ และอินเทรนด์ไปด้วยกัน จะมีเทคนิคยังไงบ้างมาดูไปด้วยกันค่ะ



1.งานผิวสวย ฉ่ำ โกลว์
สำหรับงานผิวของการแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup นั้นจะเน้นความเป็นธรรมชาติของผิว แต่คุณสามารถลงรองพื้น หรือคอนซีลเลอร์แบบบางๆ หรือลงเฉพาะจุดได้ โดยจะต้องระวังไม่ให้หนักมือลงจนหนาเกินไป ซึ่ง Finish Look ที่ได้ ผิวจะต้องดูสุขภาพดี มีความฉ่ำ โกลว์ ดูเป็นธรรมชาติ หรือถ้าต้องการให้ผิวดูเป็นธรรมชาติที่สุด และไม่ต้องการลงรองพื้น หรือคอนซีลเลอร์เลย จะลงแค่ครีมกันแดดก็ได้ค่ะ



2.คิ้วตั้ง ฟู เป็นทรงสวย
เพราะคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า คิ้วที่ดีจะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณได้ Finish Look ที่ดูสวย ดังนั้นเทคนิคของการแต่งคิ้วของ Strawberry Makeup ก็คือ การเน้นปัดให้ขนคิ้วตั้ง มีความฟู แต่เรียงตัวกันเป็นทรงสวย สามารถเลือกใช้มาสคาร่าคิ้วแบบเจลใส หรือมีโทนสีธรรมชาติปัดล็อค และจัดทรงขนคิ้วตามโครงเดิมที่มีให้เรียงสวย และดูเป็นทรง มีความคมชัด เพิ่มมิติของใบหน้าแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติได้



3.เพิ่มสีสันให้ใบหน้าด้วยสีแบบ Strawberry
เพิ่มสีสันด้วยการแต่งสีตา แก้ม และปากด้วยสีเดียวกัน โดยจะมีโทนสีเป็นสีชมพู หรือสีของสตอเบอร์รี่ ทำให้ใบหน้าดูมีเลือดฝาด เป็นธรรมชาติ และดูสุขภาพดี



4.เติมกระ สร้างกิมมิกให้การแต่งหน้า
สร้างสามารถเพิ่มกิมมิกของลุคด้วยการใช้อายไลเนอร์แบบดินสอสีน้ำตาล และน้ำตาลอ่อน สร้างจุดบนใบหน้าให้เหมือนกับกระ เพิ่มความเนียนด้วยการใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้จุดดูจางลง หรือใช้บลัชลงทับ ทำให้หน้าดูมีความเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้แต่งหน้าปกปิดผิว



5.ปากสี Strawberry ฉ่ำ สวย ดูอวบอิ่ม
อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการแต่งหน้าลุคนี้คือ ริมฝีปากที่จะต้องดูอวบอิ่ม มีความชุ่มชื้น ดูฉ่ำวาว สีลิปที่ใช้จะต้องมีโทนสสตอเบอร์รี่ โดยสามารถเพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากได้ด้วยลิปกลอส
และนี่ก็คือเทคนิคง่ายๆที่ทุกคนสามารถนำไปลองแต่งกันได้ เพื่อให้อินเทรนด์ สดใสไปกับกระแสการแต่งหน้าแบบ Strawberry Makeup ที่ครูกิ๊ฟรวบรวมมาให้ทุกคนค่ะ


แม้ว่าการแต่งหน้าลุคนี้ อาจจะทำให้คุณนึกถึงสีสตอเบอร์รี่ที่เป็นสีแดงออกชมพูๆเพียงอย่างเดียว แต่เราก็สามารถเลือกเฉดสีแดง หรือชมพูที่ใช่ของเรามาแต่งตามกันได้นะคะ Finish Look ที่ได้จะดูมีความเป็นธรรมชาติมากๆ แลดูสุขภาพดี สามารถใช้เป็น Everyday Look ได้ สบายผิวไม่รู้สึกหนักหน้าแน่นอนค่ะ



.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร

ติดต่อ

Tel: 0815655549

Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่

Line: @thereflectionist

IG: thereflectionist.image

TikTok: @krugift.thereflectionist

FB: @TheReflectionist.Image

YouTube: Karima TheReflectionist

Powered by MakeWebEasy.com