5 เคล็ดลับการแต่งตัวแบบสาว Creative Style แต่งยังไงให้ปัง!

Last updated: 15 ก.ย. 2566  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เคล็ดลับการแต่งตัวแบบสาว Creative Style แต่งยังไงให้ปัง!

พวกคุณมีใครคิดว่าตัวเองเป็นสาว Creative Style กันบ้างมั้ยคะ แน่นอนว่าสาว Creative Style นั้นเป็นคนที่เรียกได้ว่าสนุกกับการแต่งตัวที่สุดแล้วในบรรดา Personal Universal Style ทั้ง 7 แบบ เพราะว่าพวกเขานั้นมี Sense ในเรื่องของแฟชั่น และการหยิบจับเสื้อผ้าที่มีมา Mix and Match กันจนได้ลุคใหม่ที่หลากหลาย จนคนหลายคนอาจจะคิดว่าคนเหล่านี้มีเสื้อผ้าที่เยอะมากแน่ๆ ทั้งที่ความจริงอาจจะมีในปริมาณที่ไม่ต่างจากทุกคนเลย สำหรับใครที่คิดว่า Creative Style ก็ดูเป็นตัวคุณอยู่นะ แต่ก็ยังไม่รู้จะพรีเซนต์ตัวเองออกมายังไง หรือไม่มั่นใจที่จะแต่งลองมาดูเคล็ดลับดีๆที่ครูกิ๊ฟนำมาฝากทุกคนวันนี้กันก่อนค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าการเป็นสาว Creative Style ของคุณจะไม่ยากอีกต่อไป





1. เน้นแต่งตัวให้ปัง ไม่เน้นเป๊ะ
การเป็นสาว Creative Style จะต้องสนุกกับการแต่งตัวแบบไร้ขอบเขตด้วยการลองหยิบเสื้อผ้าที่ดูไม่เข้ากัน หรือดูไม่ Match กันมาใส่ให้สวยดูดี ปังได้ โดยไม่กังวลเรื่องความเป๊ะ ความเข้ากันของชุด เน้นแต่งออกมาให้ได้ลุคที่ดูแตกต่างไม่เหมือนใคร หรือมีความแฟชั่นนิสต้า นำเทรนด์แค่นี้ก็ปังได้แล้วแน่นอน




2. อยากสนุกต้องไม่กลัวเยอะ

การเป็นสาว Creative Style ต้องไม่กลัวว่าแต่งตัวออกแล้วจะดูเยอะเกินไป ต้องกล้าที่จะฉีกแหวกแนวจากการแต่งตัวแบบชุดธรรมดาๆออกไป รู้จักการ Matching สีของเสื้อผ้าให้ดูมีสีสัน มีชีวิตชีวา รู้จักการใส่ลวดลายแบบMix Pattern ให้ดูสนุก รวมถึงลองใส่ Accessories แบบเก๋ๆรูปร่างไม่เหมือนใครที่ไม่เคยหยิบมาใส่ มาลองใส่ดูก็จะช่วยเพิ่มความเป็น Creative Style ได้มากขึ้น




3. อายุ และเพศสภาพไม่ใช่ข้อจำกัดของการแต่งตัว
คนที่มีความเป็น Creative Style จะต้องไม่มีข้อจำกัดตัวเองในการแต่งตัว เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นเพศสภาพไหน หรืออายุเท่าไหร่ เพียงแค่ใส่แล้วสร้างลุคที่ดูแตกต่าง แต่เป็นตัวคุณได้ ใส่แล้วเป็นตัวของตัวเอง และมั่นใจแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว




4. Contrast กันแค่ไหนก็ใส่ด้วยกันได้

เอกลักษณ์ของ Creative Style คือการ Mix and Match สีเสื้อผ้าที่คนส่วนใหญ่คิดว่าจะใส่ด้วยกันไม่ได้ หรือใส่ให้เข้ากันยาก มาเป็นสามารถใส่ได้อย่างดูดี ดังนั้นการจะเป็นสาว Creative Style ได้จะต้องหยิบเสื้อผ้าที่ดูแตกต่างกันมาลอง Mix and Match แล้วใส่ดูค่ะ เผื่อจะได้ลุคที่หลากหลายมากขึ้น



5. ใช้สิ่งที่เจอมาเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ

สิ่งต่างๆที่พวกคุณเจอรอบตัวไม่ว่าจะเป็นจากหนัง ภาพยนต์ เพลง หรือศิลปิน ดาราที่ชอบ สามารถนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวลุคใหม่ๆได้ และจะทำให้สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

..

และนี่ก็คือ 5 เคล็ดลับสำหรับคนที่คิดว่าตัวเองเป็นสาว Creative Style ที่ครูกิ๊ฟนำมาฝากค่ะ
ซึ่งการเป็นสาว Creative Style นั้น พวกคุณต้องกล้าที่จะลองแต่งตัว ออกจากกรอบความกลัวว่าจะถูกคนมองด้วยสายตาแบบไหน หรือโดนทักแบบใด แต่ให้มั่นใจในการพรีเซนต์ความเป็นสไตล์ของคุณออกมาว่า “นี่แหละคือตัวฉัน นี่คือสไตล์การแต่งตัวของฉัน” สนุกไปกับการแต่งตัวของพวกคุณเองอย่างเต็มที่ แค่นี้การเป็นสาว Creative Style ของคุณก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้วค่ะ ลองนำไปปรับใช้ในการแต่งตัวของคุณดูนะคะ

..

**ส่วนใครที่ยังไม่มั่นใจว่าตัวเองมี Personal Style DNA แบบไหน และอยากมีสไตล์ และภาพลักษณ์ที่ชัดเจน ครูกิ๊ฟยินดีที่จะช่วยค้นหา ให้คำปรึกษา และเจียระไนจนคุณได้พบเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณ ใน Workshop ปรับภาพลักษณ์หญิงแบบองค์รวม “The Ultimate F Style&Colour” ค่ะ




ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่

Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com