เทรนด์สี Colour Trends 2024 เตรียมเสื้อผ้าต้อนรับสีใหม่

Last updated: 26 ก.ย. 2566  |  4360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์สี Colour Trends 2024 เตรียมเสื้อผ้าต้อนรับสีใหม่

หลังจากที่ครูกิ๊ฟเคยแนะนำสีที่คาดการณ์ว่าจะมาแรงสำหรับปี 2024 ให้กับพวกคุณไปแล้วก่อนหน้านี้ วันนี้ครูกิ๊ฟเลยจะมาแนะนำเพิ่มอีก 5 สีให้พวกคุณได้รู้จัก ซึ่งเป็นสีที่มีแนวโน้มสูงมาก ว่าที่จะเป็นเทรนด์สีของเสื้อผ้าในช่วง Spring และ Summer 2024 ที่จะถึงนี้

ซึ่งทั้ง 5 สีนั้นล้วนเป็นสีของแฟชั่นเทรนด์ที่เริ่มปรากฏให้เห็นอยู่บนรันเวย์ของหลากหลายแบรนด์ โดยทั้ง 5 สีนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกของการถูกปลดปล่อยจินตนาการ และจิตวิญญาณทางศิลปะ ผสมผสานให้เข้ากับความร่วมสมัยในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้พวกคุณรู้สึกคุ้นเคยกับเฉดสีเหล่านี้
หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าจะมีสีอะไรกันบ้าง
มาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ



1. Orangeade
สีแรกเลยก็คือสีส้ม Orangeade สีที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเปลือกของผลส้มที่มีความสด ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง เป็นสีที่ให้ความรู้สึกดี ใส่แล้วโดดเด่นแน่นอนค่ะ



2. Mint
สีต่อมาก็คือสีเขียว Mint นั่นเองค่ะ ซึ่งสีเขียว Mint เป็นสีที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย สดชื่น แค่พูดถึงชื่อก็นึกถึงกลิ่นมิ้นต์หอมๆ เย็นๆแล้ว และเป็นสีที่หลากหลายแบรนด์บนรันเวย์ใช้กันเยอะมากเลยค่ะ



3. Chambray Blue
สีฟ้า Chambray Blue หรือสีฟ้าสว่างแบบเดนิมยีนส์ที่พวกคุณคุ้นเคยกันนั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นสีที่คาดการณ์ออกมาไว้ว่าถ้าได้ใส่จะให้ความรู้สึกสว่าง สดใส มีชีวิตชีวาอีกสีนึงเลย



4. Mushroom
สีน้ำตาลแบบ Mushroom เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสี Earth Tone สุด Classic ที่สาวๆหลายคนต้องชอบมากแน่นอน ด้วยสีที่มีความ Nude สามารถแต่งตัวได้ง่าย จะต้องเป็นสีที่มาแรงอีกสีแน่นอนค่ะ



5. Brilliant White
สีขาวแบบ Brilliant White หรือสีขาวที่มีความโอโม่ เป็นสีขาวที่เหมาะกับสาว Cool Toneมากๆเรียกได้ว่าใส่สวยแน่นอนค่ะกับสีขาวนี้


และนี่ก็คือสีทั้ง 5 สีที่จะเป็น Fashion Colour Trends for Spring and Summer 2024 ที่ครูกิ๊ฟรวบรวมมาอัพเดทให้กับพวกคุณทุกคนค่ะ
เตรียมเล็งชุด ช้อปปิ้งเสื้อผ้าตาม Trend สีนี้ใส่นำเทรนด์กันได้เลย… #เพราะภาพลักษณ์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ
.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

•••

ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 


Powered by MakeWebEasy.com